Cách Tốt Nhất Để Bắt Đầu Một Ngày

Cách Tốt Nhất Để Bắt Đầu Một Ngày

Thi Thiên 119:147, “Tôi thức trước rạng đông và kêu cầu; Tôi trông cậy nơi lời Chúa.”

Bạn bắt đầu một ngày của mình thế nào? Bạn vội vàng ra khỏi giường và chỉ đủ thời gian để đi làm đúng giờ? Bạn bật tivi lên? Bạn tập thể dục? Dù thói quen buổi sáng là gì đi nữa, câu hỏi quan trọng nhất bạn cần tự hỏi là, Chúa có vai trò gì khi tôi bắt đầu một ngày của mình?

Tôi phải mất nhiều năm để biết điều này, nhưng giờ tôi biết cách tốt nhất để bắt đầu một ngày của tôi là cảm tạ Chúa vì những gì Ngài đã làm cho tôi và hỏi Ngài cách để tôi trở thành một nguồn phước cho người khác.

Tôi khích lệ bạn dành thời gian mỗi buổi sáng tập trung vào những điều tốt lành Chúa đã làm trên đời sống bạn. Hãy suy nghĩ về những mối nguy hiểm và khó khăn mà Ngài giúp bạn vượt qua, những cách Ngài đã chữa lành và thay đổi bạn, và thật tốt khi biết Ngài chăm sóc bạn và nghe những lời cầu nguyện của bạn.

Khi bạn học để tập chú vào Ngài mỗi buổi sáng, Ngài sẽ ban cho bạn sự bình an và vui mừng bạn cần để sống cho Ngài khi bạn sống thời gian còn lại trong ngày.


Cầu nguyện để bắt đầu

Chúa ơi, hôm nay con quyết định đeo đuổi Ngài, điều đầu tiên khi con thức dậy mỗi buổi sáng. Không gì quan trọng hơn việc tìm kiếm Ngài và nhận bình an và vui mừng của Ngài.

Facebook icon Twitter icon Instagram icon Pinterest icon Google+ icon YouTube icon LinkedIn icon Contact icon